Google Analytics thống kê lượt truy cập website theo 3 nguồn truy cập chủ yếu:
Paste link này lên trình duyệt và đợi vài tiếng đồng hồ. Đăng nhập vào Google Analytics bây giờ ở Report “All Traffic Source” đã có thêm Nguồn bạn mới cập nhật vào.Nếu bạn đang sử dụng Google Adwords thì không cần dùng URL builder vì mặc định Google Adwords Auto-Tagging sẽ thống kê tương tự cho bạn.Bây giờ bạn đã có số liệu thống kê chính xác cho từng chiến dịch marketing online của mình để từ đó xác định nguồn chiến dịch nào là hiệu quả nhất.Nguồn :doanhnhanso
- Trực tiếp (Direct Traffic): được nhiểu là các độc giả bấm bookmark, gõ link trực tiếp trên thanh công cụ, click link gửi cho nhau.
- Tham chiếu (Referring Sites): độc giả bấm các link / banner trên trang web khác, trong email, v.v..
- Search Engines : độc giả đến từ các máy tìm kiếm như Google, Yahoo,Bing….
- Truy cập tại địa chỉ: http://support.google.com/googleanalytics/bin/answer.py?hl=en&answer=55578
- Điền các thông tin:

- Campaign Source * (utm_source): Nguồn quảng cáo. Có thể là từ công cụ tìm kiếm, bản tin, website nào đó… VD: Forum IT
- Campaign Medium * (utm_medium): Bổ sung thông tin chi tiết cho Source. VD: banner forum it
- Campaign Term (utm_term): Từ hoặc cụm từ khóa mà người dùng tìm trên công cụ tìm kiếm
- Campaign Content (utm_content): Nó được sử dụng trong những quảng cáo hướng nội dung. Để kiểm tra xem phiên bản quảng cáo nào hiệu quả hơn và mang lại lợi nhuận tốt hơn.
- Campaign Name * (utm_campaign): Tên chiến dịch quảng cáo để phân biệt các chiến dịch với nhau

Bài tương tự bạn quan tâm
Để website tăng số lượng truy cập
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
SEO với Google Webmaster Tools: Phần 2 - Sử dụng...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
SEO với Google Webmaster Tools: Phần 1 - Setup...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Phương pháp đưa website ra khỏi blacklist của Google
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu